Du lịch gần Hà Nội Hà Nội là thành phố trung tâm của miền Bắc Việt Nam, nổi tiếng khắp thế giới là một thành phố  có vẻ đẹp cổ kính, người dân thân thiện, dễ mến và đặc biệt đây là một thành phố có bề dày văn hóa hàng nghìn năm. Đến với Hà Nội, ngoài việc tham quan khu vực trung tâm thành phố với phố cổ, những công trình kiến trúc nổi tiếng, hay tham gia vào những hoạt động văn hóa… thì việc di chuyển từ Hà Nội sang những khu vực lân cận trong vòng 1 ngày cũng rất thú vị. Ngoài ra, trong thời gian gần đây, nhu cầu du lịch, dã ngoại của người dân Hà Nội vào các dịp cuối tuần, lễ Tết ngày càng nhiều hơn. Và những điểm du lịch gần Hà Nội có thể di chuyển trong vòng 1 ngày là sự lựa chọn của phần lớn người dân. Chính vì vậy, với bài viết này Toidi.net hy vọng có thể cung cấp cho tất cả các bạn thông tin về địa điểm du lịch gần Hà Nội để các bạn có thể lên kế hoạch cho chuyến đi dã ngoại của mình.

Du lịch Gần Hà Nội

Hà Nội là thành phố thủ đô, từ khu vực trung tâm có thể di chuyển theo các trục đường chính đi ra ngoại thành hoặc sang các tỉnh lân cận: – Đi về hướng Hưng Yên – Đi về hướng Bắc Ninh – Đi về hướng Sóc Sơn – Vĩnh Yên – Đi về hướng Sơn Tây – Hà Tây cũ – Đi về hướng Vân Đình – Hòa Bình Bài viết Phần 1 về các khu vực Hưng Yên, Bắc Ninh và Vĩnh Yêu – Sóc Sơn, các bạn xem tại : Địa Điểm Du lịch Hà Nội (Phần 1)

DU LỊCH GẦN HÀ NỘI: ĐI VỀ HƯỚNG SƠN TÂY – HÀ TÂY CŨ

1. Thiên đường Bảo Sơn

Thiên đường Bảo Sơn là khu vui chơi Du lịch gần Hà Nội, rất phù hợp với những gia đình có con nhỏ, là một tổ hợp vui chơi giải trí bao gồm các trò chơi , thủy cung, xem biểu diễn các loại hình nghệ thuật, công viên nước… Ngay kể cả vào mùa đông, không phù hợp để chơi các trò chơi dưới nước thì đây vẫn là lựa chọn tuyệt vời. Trong khuôn viên Thiên đường Bảo Sơn có cả khu vực nhà hàng để các gia đình có thể ăn trưa  và chơi cả ngày tại đây. Vào dịp Tết Nguyên Đán 2016 này, thiên đường Bảo Sơn nghỉ Tết từ ngày 26/1 đến hết ngày 7/2. Từ 12h trưa ngày 8/2 mở cửa đón khách trở lại. Giá vé vào cửa các bạn xem ở đường dẫn này. Hướng dẫn đi lại: – Xe bus: có các xe số 50, 57, 58 đi qua khu vực này – Xe máy, ô tô: đi theo đường Láng – Hòa Lạc, nhưng đừng đi đường cao tốc mà đi đường nhỏ bên cạnh thôi (gọi là đường gom). Đi khoảng 7-8km, qua 1 cây xăng (nhỏ), có biển chỉ dẫn, chui qua hầm là sang đến cổng luôn. Còn nếu đi trên đường cao tốc thì khoảng 2km là thấy lối Exit thì các bạn phải ra ngay (nếu không sẽ phải đi thẳng lên Thạch thất mới có EXIT để quay đầu đấy). Khi ra đường gom rồi đừng chui ngay qua hầm nhé, cứ đi thẳng theo đường gom khoảng 5km nữa mới tới lối rẽ sang TĐBS. Loại hình du lịch: du lịch giải trí, dã ngoại.

2. Các ngôi chùa cổ ở khu vực Hà Tây cũ

– Chùa Tây Phương: còn có tên khác là Sùng Phúc Tự, nằm trên ngọn núi Câu Lậu, thuộc xã Thạch Xá, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Chùa Tây Phương được ví như một bảo tàng tượng Phật với nhiều pho tượng cổ độc đáo, sống động, có sức, có hồn. Nơi đây rất nổi tiếng trong bài thơ Các vị La Hán chùa Tây Phương của nhà thơ Huy Cận. Chùa cổ Hà Tây – Chùa Trăm Gian: hay còn gọi là chùa Quảng Nghiêm, chùa Tiên Lữ, tọa lạc ở thôn Tiên Lữ, xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Ngôi chùa có tới 104 gian, được lập từ thời vua Lý Cao Tông năm 1185, là ngôi cổ tự nổi tiếng ở Việt Nam. – Chùa Thầy: tọa lạc ở núi Sài Sơn, thuộc làng Hoàng Xá, xã Phượng Cách, huyện Quốc Oai, Hà Nội. Chùa Thầy nổi tiếng với truyền thuyết kỳ ảo, linh thiêng quanh cuộc đời pháp sư Từ Đạo Hạnh và cũng là nơi nổi tiếng bởi vẻ đẹp của non nước hữu tình, cảnh vật như ở chốn bồng lai. Chùa Thầy rất đẹp vào mùa hoa gạo nở nên lúc này rất nhiều khách du lịch muốn tới đây một lần. Du lịch gần Hà Nội
Ba ngôi chùa này nằm khá gần nhau và gần đường Láng – Hòa Lạc nên các bạn có thể sắp xếp để đi các chùa này trong vòng 1 buổi hoặc 1 ngày nếu kết hợp thêm các điểm gần đó. Hướng dẫn đi lại: Các bạn đi theo đường Láng – Hòa Lạc khoảng 25km sẽ thấy biển chỉ vào chùa Thầy. Rẽ vào khoảng 2km là tới. Từ chùa Thầy thì có thể đi ngược ra đường Láng – Hòa Lạc, đi tiếp đến lối rẽ Thạch Thất – Quốc Oai thì rẽ phải, đi thêm hơn 5km là tới chùa Tây Phương. Nếu không đi đường ngoài các bạn cũng có thể đi đường bên trong theo bản đồ bên trên, vừa đi vừa hỏi đường nhưng nếu có người bảo dẫn đi thì đừng đi theo vì họ là cò, sau khi dẫn đến sẽ ép mua đồ lễ của họ. Từ chùa Tây Phương các bạn đi ngược ra phía đường Láng – Hòa Lạc nhưng đừng lên đường cao tốc mà đi thẳng sang phía bên kia theo đường 80 là tới chùa Trăm Gian. Loại hình du lịch: du lịch văn hóa, tâm linh, dã ngoại

3. Làng văn hóa các dân tộc Đồng Mô – Sơn Tinh Camp

Du lịch gần Hà Nội

Làng văn hóa – Du du lịch các dân tộc Việt Nam là một địa điểm du lịch gần Hà Nội, chỉ cách Hà Nội khoảng gần 50km, được xây dựng với tổng diện tích 1544 ha (trong đó có 605 ha mặt đất và 939 ha mặt nước). Đây là một khu văn hóa quốc gia, nơi lưu giữ bảo tồn và giới thiệu những di sản văn hóa truyền thống đặc sắc của 54 dân tộc Việt Nam. Khu vực tham quan chính là khu nhà ở các dân tộc Ba Na, M’ Nông, Xu Đăng, Giẻ Triêng, Gia Rai và Ê đê. Ngoài ra các bạn còn có thể đi thuyền ra đảo Vua, tham quan sân golf Đồng Mô…Làng Văn hóa Đồng Mô Khu vực này thường xuyên tổ chức tái hiện các hoạt động văn hóa của các vùng miền khác nhau như: lễ dựng cây nêu, hát đờn ca tài tử, hội đua bò Bảy Núi… Đi qua khu vực này vào sâu bên trong, sát hồ là khu cắm trại Sơn Tinh Camp. Rất phù hợp với các nhóm gia đình đi dã ngoại hay nhóm các bạn trẻ thích thiên nhiên, chơi các trò chơi vận động. Các bạn hoàn toàn có thể tham quan và chơi 1 ngày ở khu vực này. Bảng giá vé các loại dịch vụ tại đây. Hướng dẫn đi lại: Các bạn đi theo đường Láng – Hòa Lạc, hết đại lộ Thăng Long vẫn đi thẳng tiếp cho đến khi nhìn thấy biển chỉ dẫn vào Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam. Cứ đi hết làng Văn hóa là thấy đường mòn dẫn vào khu Sơn Tinh Camp. Loại hình du lịch: du lịch văn hóa, sinh thái, dã ngoại

4. Hồ Tiên Sa – Vườn quốc gia Ba Vì

Vườn Quốc gia Ba Vì: xa nhất về phía Tây thành phố Hà Nội, cách thành phố hơn 60km và Ba Vì là ngọn núi cao nhất của Hà Nội. Khu vực này được quy hoạch giống như một khu nghỉ dưỡng, ở độ cao hơn 1000m so với mực nước biển, nơi đây có không khí mát lạnh khác hẳn so với khu vực trung tâm thành phố. Các điểm tham quan trong Vườn quốc gia các bạn có thể tham khảo sơ đồ tại đây: Du lịch gần Hà Nội Nhưng du khách thường tham quan nhất là đền thờ Bác Hồ trên đỉnh Vua, Đền Thượng trên đỉnh Tản Viên, Phế tích Nhà thờ cổ… Dưới chân núi, ngay cổng vào Vườn Quốc gia còn có Hồ Tiên Sa rất đẹp, rất phù hợp để ăn trưa và nghỉ ngơi cho chuyến dã ngoại một ngày của bạn. Hướng dẫn đi lại: – Cách 1: Các bạn đi theo đường Láng – Hòa Lạc, đến ngã ba Hòa Lạc thì rẽ phải đi về hướng Sơn Tây. Đến ngã tư Sơn Tây thì đi theo đường bên trái tới biển chỉ vào Vườn Quốc gia Ba Vì. -Cách 2: Các bạn đi theo đường 32 thì đi qua Sơn Tây tới ngã tư rẽ về Xuân Mai thì đi thẳng vào. Loại hình du lịch: du lịch sinh thái, dã ngoại

5. Làng cổ Đường Lâm

Đường Lâm là một ngôi làng Việt Cổ vẫn còn giữ nguyên được các giá trị vật thể và phi vật thể về cung cách sinh sống của người xưa. Các gian nhà cổ trong khu vực Làng được cấp kinh phí để duy tu, bào tồn hàng nằm nhằm giữ được những nét truyền thống nhất phục vụ khách tham quan. Du khách đến đây còn có thể thưởng thức bữa trưa dân dã truyền thống tại sân một ngôi nhà cổ xưa, uống chén nước trà, ăn miếng chè lam ở điếm canh đầu làng, đạp xe đạp dạo chơi qua những con đường lát gạch sạch sẽ. Du lịch Hà Nội Đi Đường Lâm các bạn nên đi trong 1 ngày vì có nhiều điểm trong làng để tham quan như: – Đình làng Mông Phụ – Lăng Phùng Hưng – Lăng Ngô Quyền – Chùa Mía – Đền Và Hướng dẫn đi lại: Đường Lâm đi đường cũng giống như đường đi rừng quốc gia Ba Vì – Cách 1: theo đường Láng Hòa Lạc đến ngã tư Sơn Tây thay vì rẽ trái vào rừng quốc gia thì các bạn đi thẳng thêm 11km nữa là tới cổng làng. – Cách 2: theo đường 32 thì cứ đi thẳng là tới cổng làng. Loại hình du lịch: du lịch văn hóa, tâm linh, làng nghề, sinh thái, dã ngoại

DU LỊCH GẦN HÀ NỘI: THEO ĐƯỜNG 6 VỀ HƯỚNG VÂN ĐÌNH – HÒA BÌNH

1. Hồ Quan Sơn

Quan Sơn là một khu hồ rộng khoảng 850ha thuộc địa phận của 5 xã, huyện Mỹ Đức, cách Hà Nội khoảng 50km, là một địa điểm du lịch gần Hà Nội nhưng có phong cảnh khá hoang sơ và yên tĩnh. Phong cảnh Hồ Quan Sơn đẹp bởi sự pha quyện giữa những ngọn núi đá vôi lừng lững bên mặt Hồ, trên mặt nước là những thảm thực vật phong phú như Trang Trang, Sen v.v.v. Nếu bạn đến Quan Sơn vào mùa Sen Nở, bạn sẽ cảm nhận một vườn Sen nở tràn ngập trên mặt hồ. Vì vậy thời điểm đẹp nhất để tới đây là cuối tháng 5 đầu tháng 6. Các bạn có thể mang theo đồ ăn để đi picnic ở đây. Quanh khu hồ không có nhà hàng, các bạn chỉ có thể ra Vân Đình ăn vịt hoặc các món khác. Hướng dẫn đi lại: Đường đi Quan Sơn khá dễ, bạn có thể đi xe máy hoặc xe bus. Đường đi giống với đường đi Chùa Hương, từ Hà Nội bạn đi xuống Hà Đông, đến Ba La rẽ trái đi Vân Đình, Tế Tiêu. Với các bạn đi xe máy, khi qua thị trấn Vân Đình bạn sẽ đi men theo đê 1 đoạn, đến ngã 4 thị trấn Đại Nghĩa bạn đi thẳng qua 1 cánh đồng là đến Hồ Quan Sơn. Nếu bạn đi xe buýt thì khi đến ngã tư thị trấn Đại Nghĩa bạn xuống xe và đi xe ôm 1 đoạn khoảng 4km là tới khu du lịch Quan Sơn. Khi đi xe buýt bạn nhớ hỏi giờ xe về chuyến cuối để căn thời gian đi trở ra. Loại hình du lịch: du lịch sinh thái, dã ngoại

2. Chùa Hương

Là một quần thể đền chùa lớn nhất ở gần khu vực Hà Nội với hàng chục ngôi đền chùa, đình thờ Phật, thờ thần, thờ các tín ngưỡng nông nghiệp nằm ở bên bờ sông Đáy. Đây không chỉ là trung tâm Phật giáo, được coi là đất Phật mà còn là một khu vực có phong cảnh non nước hùng vĩ, trảy hội chùa Hương không chỉ để cầu khẩn cho một năm an vui mà còn để vãn cảnh non nước hữu tình. Nhiều người đi Chùa Hương vào mùa lễ hội từ tháng 1 cho tới tháng 3 Âm lịch hàng năm. Nhưng cũng có nhiều khách đi chùa Hương quanh năm nếu không thích không khí lễ hội. Mùa thu cũng là mùa Chùa Hương đẹp một cách lãng mạn vì có nhiều hoa súng nở trên mặt suối Yến.Du lịch gần Hà Nội Hướng dẫn đi lại: Nếu đi xe bus thì có 3 lựa chọn: – Xe 211, lịch trình chạy: Bến Xe Mỹ Đình – Phạm Hùng – Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi – Trần Phú – Quang Trung – Quốc lộ 6 – Ngã ba Ba La – Quốc lộ 21 B – Tế Tiêu ( Thị trấn Đại Nghĩa). – Xe 78 đi Tế Tiêu từ bến xe Mỹ Đình (đi đường Nam Thăng Long qua Nguyễn Trãi tới Ba La rồi đi Tế Tiêu). – Xe 75 đi từ bến xe Yên Nghĩa tới Tế Tiêu Nếu đi xe máy hoặc ô tô thì cũng có 2 đường: – Cách 1: đi từ đường Nguyễn Trãi theo hướng đi Hà Đông, đến ngã Ba La bạn rẽ trái hướng đi Vân Đình. Bạn đi đến Tế Tiêu hỏi đường đi Chùa Hương. – Cách 2: các bạn đi theo hướng quốc lộ 1A (Pháp Vân Cầu Giẽ), đường này dành cho ô tô, xe máy không được đi. Đi xe máy bạn đi theo quốc lộ 1A cũ hướng đi Thanh Trì sẽ có biển chỉ đường vào chùa Hương ở bên tay phải. Loại hình du lịch: du lịch văn hóa, tâm linh, sinh thái, dã ngoại Các bạn có thể tham khảo các điểm du lịch gần Hà Nội – phần 1 tại đây. Tham khảo tất cả các bài viết khác: Làng cổ Bát Tràng Du lịch Đường Lâm Làng Chuông chùa Trầm  Hồ Quan Sơn Du lịch chùa Hương Địa điểm chụp hoa đẹp ở Hà Nội Món ăn ngon ở Hà Nội Một ngày du lịch phố cổ Hà Nội

1.3/5 - (24 bình chọn)

19 thoughts on “Du lịch Gần Hà Nội (Phần 2) – Điểm đi 1 – 2 ngày

• Andy Nguyen says:

hi bạn, nếu đi trong ngày và đi nhiều điểm như vậy thì nên đi tour 1 ngày Ninh Bình (Tràng An Bái Đính) Tam Đảo bạn đi 1 ngày bằng xe máy được, vì đi cũng gần, kết hợp Tam Đảo và thiền viện Trúc Lâm. 1 ngày thăm quan Hà Nội city. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ

1. Hồ Phúc says:

Mình đang tính đi Tam Đảo chơi vào dịp cuối tuần từ Hà Nội. Ở trên đó thì ở khách sạn nào tốt nhỉ? Bạn nào có kinh nghiệm đi Tam Đảo chia sẻ chỗ chơi, ăn uống ngủ nghỉ giúp mình với ạ.

2. phuong says:

hi bạn, mình và người yêu có dự định 2 ngày cuối tuần đi chơi nhưng chưa biết đi đâu, bạn có thể tư vấn giúp mình địa điểm nào thú vị quanh hà nội được k?? thanks

3. Nguyên tiêu says:

mình muốn tổ chức đi phượt trong ngày (10 -19 người) với phương tiện là xe máy, các bạn gợi ý cho mình xin vài địa điểm thích hợp gần Hà Nội với! mình cảm ơn!

4. Đức Thông says:

Hà Nội là một điểm đáng đến đấy chứ. Mình cảm thấy cái không khí ở đó đủ nhộn nhịp vào ban ngày và trầm lắng lại về đêm cho người ta có cái cảm giác đa chiều. Tôi đã đi từ Nam ra Bắc, tuy nhiên vẫn thấy Hà Nội là nơi thích nhất.

5. limthuy says:

Chào anh/chị!
    Chuyến đi của em có 2 người, đi khoảng 9 ngày.
    Dự định ban đầu là ra Bắc, đi Hà Nội, Sa Pa, nhưng chưa biết cụ thể sẽ như thế nào, trên đoạn đường đó đi được đâu hay qua những địa danh nào nữa. Nên tới Hà Nội, lên SaPa trước, rồi về lại, chơi ở Hà Nội rồi về…Vì em chưa bao giờ ra Bắc cả. Trong khoảng thời gian như vậy, em có thể đi được những đâu ạ? đi những nơi nổi tiếng và thuận trên đường mình đi trước ạ!
    Em không có người quen nào ngoài bắc nên thật sự không biết nên lập plan như thế nào cả! 🙁 . Mong anh/chị hướng dẫn giúp ạ! Em cảm ơn nhiều ạ!

Chào bạn, với thời gian 9 ngày, mình tư vấn bạn như sau:
      – Hà Nội là thủ đô, là trung tâm của miền bắc, là điểm trung chuyển giữa các tuyến điểm du lịch vì vậy bạn nên tới đây trước rồi đi chơi các điểm du lịch khác, bạn dành khoảng 2 ngày ở HN là ok
      – Lịch trình như sau:
      Ngày 1: Bay tới HN, nhận phòng khách sạn, nhà nghỉ (nên đặt ở phố cổ), nghỉ ngơi, dạo chơi phố cổ HN, cổng Ô Quan Chưởng, hồ Hoàn Kiếm, đền Ngọc Sơn, cầu Thê Húc, chợ Đồng Xuân
      Ngày 2: HN – Sapa 3 ngày 2 đêm by bus du lịch cho an toàn, sạch sẽ, tiết kiệm thời gian, xe đón khách lúc 7h00 sáng tại phố cổ HN, 12h30 tới tt. Sapa, 1 ngày có 2 chuyến lên Sapa lúc 7h00 và 22h00, về lại HN có 3 chuyến lúc 13h20, 16h00, 22h00, giá xe chỉ 220k/người/lượt, loại xe giường nằm, bạn liên hệ số 01689998081. Tới tt. Sapa, nhận phòng khách sạn, nhà nghỉ, homestay, chiều đi chơi núi và vườn hoa Hàm Rồng, nhà thờ đá Sapa (ngay trung tâm tt. Sapa), tối dạo chơi phố đi bộ, chợ đêm, thưởng thức ẩm thực Sapa
      Ngày 3: tham quan bản Cát Cát của người Mông, chiều thuê xe honda đi chơi đèo Ô Quy Hồ – 1 trong tứ đại đỉnh đèo ở Việt Nam, cổng trời, thác tình yêu, suối vàng…
      Ngày 4: tham quan bản Lao Chải – Tả Van hoặc bản Tả Phìn của người Dao đỏ bằng xe máy, chiều đi chơi Fansipan bằng cáp treo (tùy vào thời gian và tài chính nha bạn), lên xe bus lúc 16h00 về lại HN lúc 21h00 hoặc 22h00 lên xe bus, sáng hôm sau về lại HN (đây là cách tiết kiệm chi phí bạn nhé)
      Ngày 5: Hạ long 1 ngày, tham quan vịnh hạ long bằng tour ghép hoặc bạn tự túc bằng xe đò, tới bến tàu du lịch Tuần Châu, bạn liên hệ anh Ba 0978833981 để ghép tàu đi chơi vịnh Hạ Long nhé, về lại HN nghỉ ngơi
      Ngày 6: HN – Mai Châu – Mộc Châu 2 ngày 1 đêm bằng tour ghép hoặc tự túc bằng xe đò, tham quan bản người Thái ở Mai Châu – Hòa Bình, chiều tới tt. Mộc châu, tham quan nông trường thị trấn Mộc Châu
      Ngày 7: tham quan đồi chè trái tim, thác dải yếm, hang dơi, rừng thông bản Áng (nếu bạn đi vào tháng 11 sẽ có nhiều hoa cải, hoa dã quỳ trên thảo nguyên Mộc Châu, tập trung ở khu vực bản Áng, Pa Phách, Vân Hồ…) về lại HN nghỉ ngơi
      Ngày 8: HN – Ninh Bình 1 ngày, tham quan chùa Bái Đính – Tràng An hoặc cố đô Hoa lư – Tam Cốc – chùa Bích Động 1 ngày, tối dạo chơi phố đi bộ, hồ Hoàn Kiếm…nếu vào những ngày cuối tuần
      Ngày 9: tham quan Hà Nội rồi bay về
      Bạn tham khảo nhé, có gì chưa rõ bạn kiểm tra email, mình gửi bạn lịch trình chi tiết từng điểm đến qua email cho bạn, chúc bạn có kỳ nghỉ vui vẻ!

6. cô mèo says:

Chào bạn, mình cần tìm 1 hoặc 2 địa điểm mà 1 nữ có thể đi từ 1/4 đến 4/4 (vì nhóm mình bị hủy lịch đột xuất nên chỉ còn 1 mình bay ra Hà Nội). Bạn có thể gợi ý cho mình nên đi địa điểm nào vào mùa này ko, có thể đi 1-2 ngày rồi quay về Hà Nội và đi tiếp cũng đc, phía Bắc thì mình đã đi Sapa, Cao Bằng, Bắc Kạn, Hạ Long, Ninh Bình, Tam Đảo, lụa Hà Đông, gốm Bát Tràng. Mình đang nghiên cứu hướng Hà Giang, đi oto khách lên đó rồi thuê xe máy đi tiếp lên Lũng Cú, Đồng Văn … nhưng chỉ đi 1 mình nên thấy có vẻ ko ổn nếu như xe cộ trục trặc hoặc đi sai đường. Nhờ bạn tư vấn giúp mình nhé! Thank nhiều!!!

Hi bạn,
      với câu hỏi của bạn, mình tư vấn bạn như sau.
      Nói chung các điểm ngoài Bắc bạn đã đi được khá nhiều, không biết những lần trước bạn đi phượt hay theo tour, nếu đi phượt thì ít nhiều bạn cũng có kinh nghiệm để xử lý những tình huống xấu xảy ra. Hà Giang cũng không quá khó để đi vì trên đường bạn sẽ gặp rất nhiều bạn cũng đi phượt, họ sẽ giúp đỡ bạn, ngoài ra con người nơi đây cũng rất hiếu khách, tuy vậy 1 mình là nữ thì cũng sẽ khó khăn nếu xảy ra sự cố vì vậy Mình sẽ gợi ý bạn đi Mai Châu – Mộc Châu thay vì Hà Giang, bạn có thể theo tour ghép, Hà Giang không có tour ghép bạn nhé hơn nữa cung đường đi Mộc Châu cũng dễ hơn, bạn cũng có thể tự đi được. Bạn tham khảo nhé. Nếu cần hỗ trợ chi tiết, bạn vui lòng email lại cho mình nhé. Chúc bạn đi chơi vui!

Hi bạn,
      với câu hỏi của bạn, mình tư vấn bạn như sau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.