Du lịch Hua Hin Thái Lan

Thái Lan đang dần trở thành điểm đến quen thuộc đối với người Việt. Thông thường khách du lịch lần đầu tới Thái sẽ ghé qua Bangkok và Pattaya … Còn dư dả hơn về thời gian, tiền bạc thì có thể kết hợp đi thêm cố đô Chiang Mai hoặc các bãi biển ở miền Nam Thái Lan như Phuket, Ko Samui,… Tuy nhiên nếu bạn muốn kiếm một bãi biển không xô bồ như Pattaya và gần Bangkok để tiết kiệm chi phí, thời gian thì Hua Hin sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Bài viết dưới đây mình xin gợi ý cho các bạn lịch trình 3 ngày 2 đêm Hua Hin và các thông tin bổ ích về Du lịch Hua Hin Thái Lan nhé.

Giới thiệu Hua Hin

Hua Hin cách thủ đô Bangkok khoảng 200km về phía Tây Nam. Hua Hin từng là nơi ở của Hoàng gia Thái Lan, với nhiều công viên và các di tích lịch sử. Hua Hin có bờ biển trải dài 5 km với bãi cát trắng mịn, nước trong xanh. Đặc biệt nơi đây còn nhiều đồi núi, hang động…

Ngoài ra thời tiết ở đây cũng ấm áp quanh năm, đặc biệt từ tháng 12 đến tháng 5 ít mưa, là lúc lý tưởng để tăm biển và thăm quan.

Hướng dẫn đi Du Lịch Hua Hin

Từ sân bay Suvarnabhumi có xe bus chất lượng cao đi thẳng đến Hua Hin, bạn đi xuống cửa số 8, tầng 1 sẽ thấy quầy bán vé (quầy bán cả vé đi Pattaya và Hua hin), giá là 269 Bath (~175k). Trung bình 1 tiếng rưỡi 1 chuyến, dừng tại bến xe bus Hua Hin nằm giữa Soi 98 và 96. Nhưng chuyến này thường hết vé sớm, bạn phải đặt trước trên mạng qua trang web http://www.airporthuahinbus.com/. Như mình tới sân bay lúc 13h,  xuống hỏi thì chỉ còn vé của chuyến 18h.

Tuy nhiên mình sẽ gợi ý cho các bạn cách đi dễ dàng và tiết kiệm nhất để tới Du lịch Hua Hin. Hãy xuống tầng hầm của sân bay Suvarnabhumi mua vé tàu điện vào trung tâm Bangkok, giá vé là 45 bath, các bạn xuống ở trạm cuối cùng Phaya Thai rồi bắt tiếp tàu điện (line màu xanh lá cây) đi tới trạm Victory Monument. Bến xe minibus ngay dưới chân của trạm Victory Monument, ở đây có xe minibus đi Hua Hin với giá 180 bath, xe chạy liên tục 30 phút 1 chuyến, không lo phải chờ đợi lâu như ở sân bay. Nếu các bạn đi Hua Hin từ trung tâm Bangkok thì cũng bắt tàu điện ra trạm Victory Monument này nhé! Lưu ý nên mang theo vali nhỏ khi đi minibus vì xe này không có khoang chứa đồ nên mang vali to sẽ bị tính tiền gấp đôi! Xe chạy rất nhanh, mất khoảng 2 tiếng rưỡi là tới Hua Hin.

Mini bus sẽ stop tại trung tâm tp Huahin, tại ngã 3. Tại đây bạn muốn đi đâu tiếp có thể bắt Green taxi ( là một loại xe biển thể của xe bán tải, có ghế và mái che đàng hoàng, rất rẻ) Green taxi này chạy dọc từ huahin city tới gần Khao Takia Temple (gần vì đây là 1 cái ngã 3, họ sẽ stop ở đây để bạn tự đi ra Temple) cũng là ra biển luôn, có thể ăn Hải sản, tắm biển tại đây nếu muốn.

Mini bus trở về Bangkok bạn ra gần chợ: Day market, Night market sẽ thấy trên bản đồ đối duện Soi 57, cũng là gần ga tầu luôn. Nhưng đi tầu sẽ chậm hơn rất nhiều mini bus.

Ngoài ra có thể đi xe khách từ bến xe Sai Tai Mai (bến xe phía Nam Bangkok) tới Hua Hin với giá cũng chỉ khoảng 180 bath. Tuy nhiên mình thấy đi ra bến xe này không tiện lợi lắm vì không gần trạm tàu điện nào, muốn tới đây phải đi xe bus hoặc taxi.

Còn nếu bạn có nhiều thời gian hơn thì tàu hỏa cũng là một phương án thú vị. Có thể mua vé tàu trực tiếp ở ga Hua Lamphong (trung tâm Bangkok), giá vé khoảng 200 bath, thời gian đi hết 4 tiếng. Tàu dừng tại ga Hua Hin, một điểm thăm quan vô cùng nổi tiếng ở thành phố này!

bản đồ du lịch Hua Hin
bản đồ Du lịch Hua Hin

Khách sạn tại Hua Hin

Khách sạn ở Thái Lan giá cả hợp lý và đa dạng, vì vậy có rất nhiều lựa chọn cho bạn. Trung tâm của Hua Hin là khu vực Night Market và ga xe lửa, các bạn nên đặt phòng ở khu vực này để tiện đi lại. Thông tin review khách sạn ở Hua Hin không có nhiều, do vậy mình lựa chọn và tham khảo kỹ trên :

• Hana Guesthouse: giá rẻ khoảng 350k, có phòng budget cho 2 người, phòng tiêu chuẩn, ở ok, phương án tốt cho các bạn đi với mức chi phí thấp. Xem tham khảo chi tiết giá phòng tại đây
  • Hua Hin Lub Sabai: giá khoảng 450k/ 2 người, đi bộ ra bãi biển và ga xe lửa Hua Hin đều gần
  • Ansu Guesthouse: giá khoảng 400k/ 2 người, nằm gần bãi biển, cũng tiện tắm biển và nghỉ ngơi.

Các khách sạn tiêu chuẩn cao hơn, phù hợp với gia đình có trẻ em, hoặc đi honeymoon:

• Visa Hotel Hua Hin: khách sạn 3 sao, không gian đẹp, giá khoảng 600k/ 2 người, với 40 phòng thoáng mát, đa số các phòng có ban công. Khách sạn có vẻ mới, và dù là 3 sao nhưng vẫn có bể bơi, một lựa chọn hợp lý cho những bạn thích bể bơi / chi tiết thông tin khách sạn tại đây
  • Ayrest Hua Hin Hotel: khách sạn 4 sao, không gian sang trọng, có bể bơi, giá khoảng 1 triệu/ 2 người, ưu điểm phòng sạch sẽ, rộng, có view khá rộng. Nhược điểm cách trung tâm khoảng 5km, nhưng bù lại thoáng đãng và bể bơi trong xanh. Kiểm tra giá phòng và dịch vụ bạn xem tại đây

Còn nếu các bạn xác định đi Hua Hin để tìm 1 chốn bình yên thì nên kiếm các khách sạn cách trung tâm khoảng 2-3 km, vừa đẹp lại không ồn ào. Mình đã lựa chọn 1 khách sạn như vậy, đó là Hua Hin Chaba Place: Team mình có 3 người, giá phòng là ~800k. Khách sạn có bể bơi đẹp, không gian mát mẻ. Giá phòng đã bao gồm 1 bữa sáng rất ngon (cơm rang, sữa tươi, bánh mì,…). Nhân viên ở đây cũng khá thân thiện. Ngay cạnh khách sạn là siêu thị 7eleven, đối diện có 1 khu chợ nhỏ buổi tối nhiều đồ nướng. Tuy nhiên từ điểm dừng xe minibus đi bộ vào khách sạn này khá xa, khoảng 1km.

khách sạn ở Hua Hin

Lịch trình Du lịch Hua Hin (3 ngày, 2 đêm)

Ngày 1: (Hà Nội – Bangkok – Hua Hin)

Bọn mình đi chuyến bay Jetstar lúc 11h, đến 1h chiều hạ cánh ở sân bay Suvarnabhumi. Thông tin về kinh nghiệm về Bangkok và Thái Lan bạn có thể đọc chi tiết qua các bài viết trên toidi :

Du lịch Pattaya

(kinh nghiệm tổng hợp chi tiết)

Kinh nghiệm du lịch Phuket

Kinh nghiệm đi Bụi Bangkok

Tổng hợp Kinh nghiệm Du lịch Thái Lan

Kinh nghiệm du lịch Chiang Mai

Kinh nghiệm du lịch Krabi – Thái Lan

Ban đầu mình định mua vé đi thẳng từ sân bay đến Hua Hin nhưng họ chỉ còn chuyến 18h30, vì thế nhóm mình xuống tầng hầm đi tàu điện vào trung tâm Bangkok. Giá vé vào tới trạm cuối cùng (Phaya Thai) của Airport Rail Link là 45 Bath. Từ đây chuyển tàu đi thêm 1 trạm nữa tới Victory Monument, ở đó có xe minibus đi Hua Hin giá 180 bath. Xe chạy rất nhanh nên chỉ khoảng 5h chiều là bọn mình đã tới Hua Hin. Xe dừng ngay gần cung điện Klai Kangwon (là nơi nghỉ hè của Hoàng Gia Thái Lan). Tụi mình đi bộ 800m tới khách sạn nằm ở đường số 56. Tụi mình nghỉ ngơi thay đồ 1 chút rồi đi dạo ra con đường gần giáp biển có khá nhiều cửa hàng ăn (đi thẳng soi 56 sang soi 41 là tới đường Naebkehardt song song với bờ biển có nhiều quán ăn). Tụi mình vào 1 quán khá đông người để ăn tối, phải đợi tầm 15 phút mới có chỗ ngồi ăn ý, 3 đứa ăn uống no say cũng chỉ hết khoảng 400 bath.

Ở Hua Hin có ít taxi, phương tiện công cộng chủ yếu là xe tuktuk (loại bán tải to giống ở Pattaya chứ không phải loại nhỏ kiểu xe lam như Bangkok). Ăn uống xong bọn mình đi tuktuk về khách sạn hết 50 bath. Trước khi về bọn mình còn mua vòng hoa bưởi của 1 em gái bán hàng rong rất đáng yêu với giá 20 bath.

Buổi tối bọn mình tranh thủ tắm ở bể bơi, tận hưởng chút cảm giác nhẹ nhàng sau chuyến đi dài từ Việt Nam.

Thuê xe máy tại Huahin

Các bạn có thể thuê xe máy với giá 200 Bath / ngày, các điểm thuê xe ở khu trung tâm hoặc hỏi ngay tại khách sạn cũng thuê được khá dễ dàng.

Ngày 2: (Hua Hin – Tắm biển)

Buổi sáng ở khách sạn rất thư thái vì có nhiều cây xanh, mình thức dậy thưởng thức bữa sáng khá đầy đủ và ngon miệng.

Sau khi ăn xong tụi mình đi bộ ra cung điện Klai Kangwon, đó là nơi nhà vua và hoàng cung đến nghỉ dưỡng. Kiến trúc ở đây và cả Hua Hin rất đặc trưng cho kiến trúc Phật giáo Thái Lan. Người Thái cũng tôn sùng nhà vua nên khắp đường phố Hua Hin đều treo ảnh của ông và hoàng hậu. Phí thăm quan khu cung điện này là 20 bath/1 người.

klai-kangwon-palace
Khung cảnh yên bình bên trong Klai Kangwon

Sau đó bọn mình bắt tuk tuk tới Ga xe lửa Hua Hin cách đó hơn 2km, điểm đến nổi tiếng nhất ở thành phố này, một nơi để check in lý tưởng.

ga-xe-lua-hua-hin

Buổi trưa, tụi mình đi dọc Soi 61 đối diện ga xe lửa, ở đây có nhiều cửa hàng ăn nhanh. Vì cũng đã ăn bữa sáng ở khách sạn khá no nê nên tụi mình quyết định vào McDonald ăn khoai tây chiên và hamberger. Trung bình 1 suất ăn ở đây khoảng 60-80 baht.

Buổi chiều tụi mình đi bộ ra bãi biển (thẳng soi 61 là tới bãi biển), ở đây có rất nhiều quầy hàng lưu niệm với các món đồ hay để bạn có thể mua về làm quà. Mình có mua 1 cái hộp bằng gỗ hình Post Office Hua Hin khá đáng yêu với giá 100 baht, hay các con vật ghép từ vỏ sò với giá 5 baht rất đẹp. Bãi biển ở Hua Hin không đẹp lung linh nhưng khá sạch sẽ, ở đây có nhiều dịch vụ cưỡi ngựa chụp ảnh kiểu cao bồi nữa.

Chiều tối bọn mình quay trở lại khu trung tâm gần nhà ga, ở đây có chợ đêm Chatsila khá tập nập nằm ở Soi 72 (cách ga tầm 200m). Bọn mình đi loanh quanh thưởng thức nhiều món đồ nướng ở đây với giá từ 20 – 40 baht.

ăn gì ở Hua hin

Ngày 3: Cha Am – Bangkok

Ngày 3 tụi mình bắt taxi về Cha Am (cách 35 km) với giá 400 baht, ở đây có nông trại cừu rất nổi tiếng mở cửa từ 9h sáng tới 7h tối, giá vé là 120 baht/ 1 người. Không gian ở đây rất đẹp và cá tính, một nơi rất tuyệt để thư giãn và chụp ảnh.

Tụi mình cũng ăn trưa tại nhà hàng ở đây. Các món mì xào hay cơm rang thập cẩm cũng khá rẻ, chỉ khoảng 40 baht.

Sau khi ăn trưa xong tụi mình bắt taxi ra quốc lộ (cách khoảng 5km) rồi đi minibus về lại Bangkok với giá 160 baht, kết thúc chuyến đi Hua Hin.

Kinh nghiệm du lịch Hua Hin
làng Thùy Sỹ – 1 trong số các điểm du lịch ở Hua Hin

Các điểm thăm quan nổi bật ở Hua Hin

• Đồi Khao Takiab, cách trung tâm Hua Hin 8km. Các bạn có thể đi xe bus tới đây. Đó là ngọn đồi cao nhất ở khu vực Hua Hin, nơi thích hợp để ngắm hoàng hôn và toàn bộ thành phố. Ở đây cũng có ngôi chùa với tượng phật mạ vàng khá lớn.
  • Trung tâm nghệ thuật và thủ công mỹ nghệ Hua Hin mở cửa từ 11h-18h30 nằm trong một ngôi nhà cổ đặc trưng trên phố Naepkhehat. Nơi đây trưng bày rất nhiều tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ Hua Hin từ quá khứ đến hiện tại. Trung tâm này miễn phí vé thăm quan.
  • Đồi Hin Lek Fai cao 162m cách Hua Hin khoảng 3km về phía Tây, một địa điểm nữa lý tưởng để view toàn bộ Hua Hin.
  • Thác Namtok Pa La-u cách Hua Hin 60km nằm trong khu vườn quốc gia Kaeng Krachan
  • Bãi biển Khao Tao cách Hua Hin 13km về phía Nam khá hoang sơ với bãi cát trắng mịn tựa vào núi.

Hy vọng với các thông tin bổ ích ở trên, các bạn có thể tự túc đi Du lịch Hua Hin một cách dễ dàng. Để có 1 lịch trình đi Thái Lạn đầy đủ bạn rất nên đọc các bài viết khác trên toidi tại danh mục các bài viết Kinh nghiệm Du lịch Thái Lan nhé : http://toidi.net/tag/du-lich-thai-lan

5/5 - (2 bình chọn)

47 thoughts on “Kinh nghiệm Du lịch Hua Hin – Thái Lan

1. Ngọc says:

Chào anh. Em đọc trong bài anh có nói đến việc thuê xe máy ở Hua hin, em muốn hỏi là mình có cần giấy tờ gì không như là bằng lái quốc tế? Giao thông ở Hua hin như thế nào và chạy xe từ Hua hịn đến Cha-am có được không?

• Toidi's Support Team says:

hi bạn, khi bạn ra nước ngoài thì bạn phải đổi qua bằng lái xe quốc tế nha, bạn có thể tìm hiểu thêm về việc này. lái xe tại Hua Hin hay Thái Lan thfi bạn cần lưu ý là họ chạy nghịch lái tức là đi bên trái thay vì bên phải như VN hơn nữa cảnh sát giao thông họ làm rất gắt kể các khách nước ngoài bạn nha. Từ Hua Hin đi Cha Am có thể chạy xe bạn nha. Bạn tham khảo!

2. Clark Nguyen says:

Hi Andy và Support team,

mình sắp có chuyến đi tới Huahin, giờ bay của mình đến sân bay Don Muong vào lúc 22h15, làm thủ tục checkin các thứ xong chắc cũng tầm 11h hơn. Bạn có thể giúp mình chọn cách đi ra Huahin “trong đêm” được không ?

Mình băn khoăn k biết có chuyến xe minivan or xe lửa ở Hua Lamphong nào chạy vào giờ khuya không.

Thanks bạn,
    Clark

3. hương says:

hi chào bạn andy,
    mình và 1 người bạn nữa đi Thái vào ngày 22-26/ 10 2017. mình đáp chuyến bay vào 12h trưa ở sân bay dongmuang và chuyến về vn là tối ngày 26 . mình dự định sẽ ở bkk hai ngày, hua hin hai ngày.bạn có thể góp ý cho mình về lịch trình và phương tiện di chuyển đến huahin từ bkk ko? mình lăn tăn lắm, nhất là cái khoản di chuyển từ điểm này đến điểm kia, ko biết có dễ như vn mình ko! !! cám ơn bạn trước nha!

4. Huyen says:

hi bạn, mình có 3 ng , dự đinh đi BKK_Huahin cuối tháng 9 này, Bạn có thể suggest giúp mình ks (thuận tiện tắm biển và đi Santorini ) và cách di chuyển nhé

5. Thy Võ says:

Chào Andy,

Mình và bạn mình đã book ksan (Ibis Hua hin) cuối tháng 10/2017 này. Mình hôm rồi thấy review có bus đi huahin (bus dạng xe to ngồi thoáng hơn minivan) k biết là sẽ bắt xe dạng này ở đâu ha?
    Ngoài ra từ huahin muốn đi Santorini thì đi như thế nào nhỉ? Mình đang suy nghĩ ngày thứ 3 đi ra Santorini rồi đi Swiss farm xong sau đó về lại BKK luôn hay là đi 2 cái này ở ngày thứ 2 ở HH, bạn cho mình xin suggestion nhé. Cám ơn bạn

• Support Team - Trung says:

Nếu bạn muốn đi bus to thì tới bến xe Ekkammai nhé. Santorini và Swiss farm nằm ở Cha Am (cách Hua Hin 30km). Bạn có thể ở 1 đêm gần bãi biển Cha Am để tiện đi thăm 2 điểm trên nha.

• Thy Võ says:

tai minh da book Ks 2 đêm ở HH và trả tiền rồi nên h đang kiếm đường đi từ Hua hin ra Cha Am. Mà thấy trên mạng nói đi taxi hết cả 1000 baht nên xem còn cách nào đi k á. Bạn cho mình xin hướng dẫn nếu có nha 😀 Cám ơn bạn

6. Uyen says:

Chào bạn Andy,
    Bạn có thông tin gì về phương tiện di chuyển giữa Pattaya & Hua hin ko ạ?
    Mình tìm trên web thì thấy bảo nó cách nhau tầm 60km, nhưng vào các trang vé bus online hoặc maps thì nó báo khoảng cách lên đến hơn 300km. Mình đang rất khó hiểu?
    Cảm ơn bạn nhé!

• Support Team - Trung says:

Từ Pattaya đi Hua Hin chính xác là 300km bạn nhé. Nếu bạn muốn đi cả 2 thì phải quay trở lại Bangkok, vì Bangkok nằm giữa Pattaya và Hua Hin.

7. Trần Đức Tùng says:

Bạn điều chỉnh thông tin này đi nhé:
    “Tuy nhiên mình sẽ gợi ý cho các bạn cách đi dễ dàng và tiết kiệm nhất để tới Du lịch Hua Hin. Hãy xuống tầng hầm của sân bay Suvarnabhumi mua vé tàu điện vào trung tâm Bangkok, giá vé là 45 bath, các bạn xuống ở trạm cuối cùng Phaya Thai rồi bắt tiếp tàu điện (line màu xanh lá cây) đi tới trạm Victory Monument. Bến xe minibus ngay dưới chân của trạm Victory Monument, ở đây có xe minibus đi Hua Hin với giá 180 bath, xe chạy liên tục 30 phút 1 chuyến, không lo phải chờ đợi lâu như ở sân bay. Nếu các bạn đi Hua Hin từ trung tâm Bangkok thì cũng bắt tàu điện ra trạm Victory Monument này nhé! Lưu ý nên mang theo vali nhỏ khi đi minibus vì xe này không có khoang chứa đồ nên mang vali to sẽ bị tính tiền gấp đôi! Xe chạy rất nhanh, mất khoảng 2 tiếng rưỡi là tới Hua Hin”

Bến xe bus này đã bỏ rồi, giờ phải xuống bến xe phía Nam Bankok đi Huahin.

8. Trang says:

Em chào ad,
    Nhóm bọn e 4 người đến sb Donmuong vào 23h, muốn đi Huahin luôn vì bọn em đặt phòng ở Huahin chứ không qua BK nữa, thì giờ đấy có xe nào để đi được ạ? Ad tư vấn giúp em với. Em cảm ơn. Mail của em: trangdq94@gmail.com

9. Hường says:

Bạn ơi cho mình hỏi là mình đáp chuyến bay xuống sân bay Donmuang lúc 23h ạ, thì lúc đó còn phương tiện nào có thể đi đến Huahin ngay được không?

• Support Team - Trung says:

Chào bạn, theo mình bạn nên ở lại Bangkok 1 đêm rồi sáng hôm sau đi Hua Hin sẽ thoải mái hơn vì nếu đi ngay thì tới Hua Hin cũng đã là 2-3h sáng rồi!

Từ Don Muang bạn đi xe A1 tới Mochit rồi bắt minibus đi Hua Hin nhé!

Từ Hua Hin bạn tìm bến xe minibus gần ga tàu, có nhiều xe đi Cha Am nha.

10. Phương says:

Chào bạn
    Tháng 7 tới mình cũng dự định đi Huahin. Bạn có biết hình thức nào khác ngoài minibus tì tư vấn giúp mình với. Nếu có link đặt vé trước thì càng tốt ạ
    Cám ơn bạn

11. Quan Nguyen says:

Minh đang ở Hua Hin nè. Bạn hãy chọn khách sạn gần Hilton Hotel. Đã đổi 3 khách sạn trong 3 ngày để lựa chọn cho đúng chổ. cách khoãng dưới 100-200m thôi nhé. Ngay bải biển luôn cũng có. 20-25 US dollars.

12. Hung says:

Không biết Ad đi Hua Hin vào tháng mấy chứ. Lần cuối cùng mình đi là tháng 1/2017 thì ngay trạm Victory Monument không còn xe mini vans đi Hua Hin nữa. Họ chỉ trở mình ra Eastern Bus terminal rồi từ đó mình từ bắt xe đi Hua Hin thôi. Với lại xin góp ý 1 khách sạn ở Hua Hin là Tid Tarad. Nằm ngay trung tâm, 3 phút đi bộ đến Hua Hin night Market, Lock Tower, 2 phút đi bộ đến Bus đi Santorini, Swiss Sheep Farm.

13. Thu Le says:

Chào Bạn Andy!! mình có kế hoạch đi Bkk – Huahin vào tháng 10/2017 này khoảng 4 ngày. Mình đang nghiên cứu để có chuyến đi tiết kiệm nhất cho nhóm 7-8 người. Bạn vui lòng cho mình biết lịch trình mình có thể đi như thế nào là dc nhất và có thể tham quan dc các nơi ạ. Cám ơn bạn / Email mình với nhé minhthu.le1812@gmail.com

14. Trang says:

Hi Andy ơi,

Tháng 3/2017 mình sẽ đi BKK kết hợp ở Hua Hin 1 đêm. Mình muốn hỏi ở từ Swiss sheep farm ngoài đường quốc lộ như vậy có dễ đón taxi không? Và nếu đón được thì mình chỉ cần nhờ tài xế chở đến chỗ minibus đưa về BKK là được đúng không ạ?

Cám ơn bạn nhiều nhé,

15. Matt says:

Chào Andy,

Đầu năm 2017 nhóm mình có một chuyến du lịch Thái Lan và có dự định đi Hua Hin vào ngày đầu tiên. Cả bọn sẽ đến lúc 4h sáng ở sân bay Suvarnabhumi. Cho mình hỏi, Airport Rail Link và bến xe minibus ngay dưới chân của trạm Victory Monument bắt đầu hoạt động lúc mấy giờ? Vừa xuống sân bay thì mình có thể đi ARL ngay luôn được không?

Muốn trở về Bangkok bằng mini bus. Có tuyến nào chạy thằng từ Hua Hin mà không cần đi taxi ra quốc lộ như bạn không?

Cám ơn Andy nhé.

• Thành Trung says:

Bạn ơi, chuyến ARL sớm nhất từ sân bay là 6h sáng, vâỵ nếu 4h bạn tới sân bay thì có thể đi bus chuyến 7h30 thẳng tới Hua Hin luôn, không nhất thiết phải vào thành phố. Trong thời gian chờ đợi bạn có thể tranh thủ ăn sáng và dạo quanh sân bay. Đi bus có ưu điểm là rộng rãi, thoải mái hơn, bạn có thể tranh thủ ngủ trên xe được, còn minibus thì hơi chật!

Từ Hua Hin có minibus về thẳng Bangkok nhé bạn, bến xe cách ga xe lửa Hua Hin tầm hơn 1km thôi!

16. Hương says:

Chào bạn Andy,
    Cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2/2017 mình muốn đi du lịch Thái Lan cùng bạn bè và gia đình. Bạn có thể cho mình biết 1 vài lịch trình và tour đi Thái đc ko? Nếu có thể bạn báo giá cho mình biết với nhé.
    Cảm ơn bạn và chúc bạn mọi điều tốt lành.
    Ps: mình chưa đi Thái bao giờ.

• Andy Nguyen says:

hi Hương, bạn có thể gửi thêm thông tin cụ thể hơn để mình tư vấn cho bạn hợp lý. Ví dụ như lịch bay, kê hoạch dự kiến đi lại của bạn v.v.v Có gì email về Support team mình hỗ trợ nha, toidi.tuvan@gmail.com / chúc bạn có những chuyến đi vui vẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.